Tư vấn chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ

Tư vấn chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ
Tư vấn chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ

Tư vấn chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ

Tư vấn chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian bạn cùng người thân nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài. Sử dụng giấy dán tường là cách thức nhanh gọn mang đến sự tươi mới, cho không gian phòng ngủ trở nên cuốn hút hơn.

Một số tư vấn dưới đây sẽ giúp ích cho bạn, khi tìm một mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ

  • Phòng ngủ có diện tích rộng, với những mảng tường trơn lớn, bạn có thể sử dụng giấy dán tường có gam màu rực rỡ, nhiều họa tiết. Để căn phòng trở nên ấm cúng, đỡ trống trải.
  • Phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn nên chọn mẫu giấy dán tường có màu sắc tươi sáng, ít họa tiết hoa văn, và không dán trần, để không gian phòng ngủ rộng thoáng hơn.
  • Phòng ngủ nên tránh những hoa văn có hình nhọn hay quá rối mắt, gây kích thích về thị giác, khiến giấc ngủ không sâu.
  • Phòng ngủ cho người lớn tuổi nên chọn mẫu giấy dán tường có gam màu nhẹ nhàng, trầm ấm như màu ngà, cùng những hoa văn nhẹ nhàng, tạo một cảm giác thư thái mỗi khi bước vào căn phòng.
  • Phòng ngủ cho trẻ em, bạn nên chọn mẫu giấy dán tường thiên về các hình ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, sinh động.

Màu sắc phổ biến trong phòng ngủ thường là màu sáng, tạo cảm giác tươi mới, dễ chịu. Gam màu sáng sẽ mang lại một trạng thái tinh thần tích cực, giúp bạn sống vui và sự đơn giản trong họa tiết sẽ giúp bạn tập trung hơn.

Giấy dán tường phòng ngủ với họa tiết hoa lãng mạn

giấy-dán-tường-đẹp

Giấy dán tường phòng ngủ có họa tiết cổ điển

giấy-dán-tường-đẹp

Giấy dán tường hiện đại ngày nay càng đơn giản hơn, ít họa tiết hơn nhưng quan sát gần sẽ thấy khác biệt. Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ có màu đơn sắc, cùng tông màu kết hợp với đồ nội thất sẽ tạo cảm giác không gian rộng hơn, trong phòng chọn một vài đồ nội thất lớn, để nhiều khoảng tường trống sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam sản phẩm giấy dán tường đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi những ưu điểm, tính năng vượt trội. Với công nghệ hiện đại tuổi thọ và chất lượng của giấy dán tường ngày càng ưu việt, với mẫu mã phong phú, đa dạng, thi công nhanh chóng, sạch sẽ và giá thành hợp lý, giấy dán tường đang là một lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

Bạn muốn chọn mẫu giấy dán tường phù hợp cho phòng ngủ nhưng chưa có thông tin về các dòng sản phẩm, hãy nhấc máy gọi cho tổng đài tư vấn & hỗ trợ của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Tanvien với đội ngũ nhân viên tận tình, trung thực, thái độ làm việc nghiêm túc trách nhiệm, thợ thi công giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, với giá thành rẻ nhất thị trường Hà Nội. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu, chuyên nghiệp và uy tín.

zalo