Nha pho dep | Thiet ke nha pho | Thiet ke nha dep

Nha pho dep | Thiet ke nha pho | Thiet ke nha dep

Thiết kế nhà phố

Nhà phố có lẽ là mẫu nhà phổ biến và được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam. Đâu đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những ngôi nhà phố, hạn chế về chiều rộng, hun hút về chiều sâu và rất ít
Liên hệ
Còn hàng
THIẾT KẾ NHA PHO DEP
(NHÀ ỐNG/ NHÀ LÔ/ NHÀ LIỀN KỀ)
 
Nhà phố có lẽ là mẫu nhà phổ biến và được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam. Đâu đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những ngôi nhà phố, hạn chế về chiều rộng, hun hút về chiều sâu và rất ít không gian để mở cửa sổ. Vị trí lấy sáng chủ yếu được thiết kế ở mặt tiền, ô cầu thang và mặt hậu.
Tuy nhiên, hiện nay, mẫu nhà phố đã có những cải tiến rất đáng kể, cải thiện được nhược điểm đặc trưng như thiếu ánh sáng, ngột ngạt do sự lưu thông không khí kém, giao thông chật hẹp. Thiết kế nha pho dep phải đảm bảo được sự hài hòa, hài hòa giữa kiến trúc và môi trường xung quanh, hài hòa và hợp lý trong việc bố trí các không gian nội thất trong nhà. Các yếu tố màu sắc, ánh sáng, đường nét của vật dụng trong ngôi nhà cũng là yếu tố quyết định hiệu quả với thiết kế nha pho dep.
Kiến trúc mới cải thiện được nhược điểm đặc trưng như thiếu ánh sáng, ngột ngạt do cửa sổ chủ yếu được thiết kế ở mặt tiền và mặt hậu.
 
Giải pháp kiến trúc, nội thất cho nha pho dep
 

1. Mặt tiền cho nha pho dep

Ưu tiên tối đa sự thông thoáng với những mảng tường được cách điệu, khuôn cửa kính đầy sang trọng cùng góp phần làm nên một công trình kiến trúc riêng và lạ
Thiết kế nhà phố đẹp
Tận dụng tối đa cửa kính khiến không gian sống của căn nhà ống như được mở rộng thêm, không còn cảm giác bị giới hạn về không gian nữa.
Thiết kế nhà phố đẹp
Tận dụng triệt để và hiệu quả tất cả khoảng không gian thoáng khi view từ ngoài vào, để phô ra toàn bộ chi tiết ghi dấu ấn kiến trúc ấn tượng và hòa hợp với các công trình kế cận
Thiết kế nhà phố đẹp
Sự kết hợp màu sắc và phong cách thiết kế trẻ trung sáng tạo kết hợp với những đường nét kiến trúc tinh tế cùng hòa quyện tạo nên một công trình nha pho dep mãn nhãn, là niềm tự hào của chủ đầu tư.
Thiết kế nhà phố đẹp

2. Phòng khách

Trong không gian phòng khách nha pho dep không nên bố trí quá nhiều đồ dùng, nên bố trí các thiết bị đơn giản đến tối giản với gam màu nhẹ nhàng nhằm nới rộng không gian với thị giác. Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng sang trong, được liên thông tối đa với phòng bếp để giảm bớt sự ngột ngạt, tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà.
Thiết kế nhà phố đẹp
Thiết kế nội thất nhà phố - Không gian phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào, nên trang trí nội thất phòng khách sao cho đẹp thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. Diện tích nhà phố hiện nay thường có bề ngang khoảng trên dưới 4m... Kinh nghiệm để có một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích hạn hẹp thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết giản đi, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.
 

3. Phòng bếp

Phòng bếp nhà phố thường thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ L với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng.
Thiết kế nhà phố đẹp
Với đặc trưng nha pho dep là hẹp và dài, không thể dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. Các kiến trúc sư thường chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp. Lưu ý trong phòng ăn cần hạn chế máy móc (tivi, máy tính hay các thiết bị nghe nhìn khác). Những thiết bị này vừa có từ tính, sẽ làm mất tập trung cho bữa ăn, nhất là đối với trẻ em.
 

4. Phòng ngủ

Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Đa phần phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại.
Thiết kế nhà phố đẹp
Để thiết kế được những đồ nội thất cho phòng ngủ nhà phố theo một phong cách hiện đại như ngày nay đòi hỏi phải có sự khéo léo và tính thẩm mỹ của nhà thiết kế, phòng ngủ cho nhà ống hiện đại được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được những phong cách của chủ nhân căn phòng.
 

5. Phòng thờ

Thiết kế nhà phố đẹp
Nha pho dep thường bị vây chặt bởi các nhà chung quanh, nếu đặt bàn thờ dưới tầng trệt ngay trong phòng khách bước vào sẽ khó thông thoáng, thắp nhang nhiều sẽ làm ố vàng cả trần nhà. Bên cạnh đó cần tránh trên đầu của bàn thờ là phòng vệ sinh, phòng trẻ em chơi đùa….bởi nó sẽ làm giảm tính tôn nghiêm của không gian trang trọng này. Và một lẽ nữa không nên để mọi người từ ngoài cửa nhìn thấy hết bàn thờ, bài vị, hình ảnh tổ tiên.
 

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo