Thi công điện nhà công nghiệp

Thi công điện nhà công nghiệp

Thi công điện nhà công nghiệp

Những kỹ thuật cần thiết khi thi công điện một công trình nhà công nghiệp, trước tiên phải xác định vị chí lắp đặt thiết bị, máy móc khu vục hoàn thành, khu vực gia công, sản xuất sao thuận tiện nhất
Liên hệ
Còn hàng

TẢN VIÊN nhận thi công hệ thống điện nhà công nghiệp


Những kỹ thuật cần thiết khi thi công điện một công trình nhà công nghiệp, trước tiên phải xác định vị chí lắp đặt thiết bị, máy móc khu vục hoàn thành, khu vực gia công, sản xuất sao thuận tiện nhất trong quá trình hoạt động.
 
Thi công điện nhà công nghiệp

1. Phạm vi áp dụng:

TẢN VIÊN chuyên thiết kế, thi công hệ thống điện nhà công nghiệp cho các dự án như: Nhà máy, Nhà xưởng, Nhà kho, Nhà hàng tiệc cưới, Trung tâm triển lãm, Phòng trưng bày, Kho bãi, Siêu thị, Kết cấu thép, Kho lạnh, Nhà máy thiết bị y tế, Nhà xưởng cho thuê …
 

2. Tiêu chuẩn áp dụng:

Tất cả các công trình TẢN VIÊN thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn của Việt Nam (hoặc quốc tế theo yêu cầu của khách hàng) và bảo hành thiết kế kết cấu 10 năm.
 

3. Giải pháp tư vấn

a. Phần điện động lực chính:
Được đi trên máng cáp hoặc thang cáp đi từ tủ nguồn điện chính (MSB) Tới những tủ điện nhánh, như tủ động lực cấp nguồn cho máy móc, thiết bị. Tủ cấp nguồn chiếu sáng, những tủ điện phải được bố trí ở những vị trí thuận lợi, để thuận tiện cho việc điều khiển, cũng như bảo chì sau này.
Về phần cấp nguồng cho máy móc, có hai cách một là đi dây trên máng đèn và đi dây dưới nền (tuỳ thuộc vào tính chất thiết bị, máy móc và tùy thuộc vào chủ đầu tư).
Đi dây trên máng đèn, là những ổ cắm được gắn ngay trên máng, khoảng cách giữa ổ cắm thông thường là 1,4m cấp nguồn cho từng máy, với phương pháp đi trên máng sẽ giảm chi phi cho chủ đầu tư dễ thi công cho nhà thầu nhưng không có thậm mỹ, vì dây máy kéo từ dưới máy lên ổ cắm nhìn từ đầu chuyền xuống thấy quá nhiều dây không thông thoáng.
Còn về đi dây dưới bàn máy thì thẩm mỹ cao, vì không nhìn thấy dây điện của máy móc, phía dưới, mỗi máy là một ổ cắm cắm cố định dất thuận tiện cho thao tác tắt mở, nhưng chi phí thì cao vì không tận dụng được phần máng như trên, mà phải thi công một đường máng mới phía dưới để đi dây điện.
Số lượng ổ cắm phụ thuộc vào công nghệ của dây chuyền sản xuất vì vậy sẽ thiết kế lắp đặt dường dây sao cho phù hợp đủ tải, nguồn điện được lấy từ tủ động lực, trong tủ lắp một (MCCB) riêng cho dây chuyền đó và khi nguồn điện đi tới đầu chuyền gắn thêm một (MCB) để thuận tiện cho việc tắt mở, và khi có sự cố bất ngờ.
 
b. Phần điện chiếu sáng:
Bố chí khoảng cách của đèn tùy thuộc vào từng khu vực và theo công năng…
Độ cao của máng đền được gắn đồng nhất không phân biệt khu vực, thông thường độ cao đươc gắn cao khoảng 2,1m tới 2,3m, ở mỗi dây chuyền mỗi đèn cách nhau một khoảng cách phù hợp máng đèn được gắn dọc theo dây chuyền lệch một khoảng về một bên khoảng 30cm để ánh sáng không bị sấp bóng. Độ sáng cho dây chuyền phải đạt 750 Lux màu sáng lên chọn màu 6200K
Còn về phần lựa chọn đèn chiếu sáng phụ thuộc vào chủ đầu tư, chọn đèn Huỳnh quang T10 –T8 Hoặc T5.Gần đây nhiều xưởng còn đầu tư bóng LED cho tiết kiệm điện tuy chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng về lâu dài có lợi rất nhiều vì tuổi thọ cao tiết kiệm điện.
 

4. TẢN VIÊN là nhà thầu uy tín, nhiều kinh nghiệm:

Trong những năm qua, TẢN VIÊN đã trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thi công điện nhà công nghiệp, TẢN VIÊN đã cung cấp các sản phẩm chất lượng, giải pháp thi công tối ưu, chi phí thấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Kỹ sư của TẢN VIÊN được huấn luyện, đào tạo chuyên đưa ra các giải pháp tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng nhưng đảm bảo các tiêu chuẩn quy định của quốc tế.
 

5. Cam kết của TẢN VIÊN:

TẢN VIÊN cam kết là một nhà thầu luôn giữ uy tín, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
 

6. Phương cách làm việc với khách hàng:

TẢN VIÊN sẽ cử cán bộ khảo sát, đo đạc, tiếp thu ý tưởng, đọc, bàn thiết kế, tư vấn,… tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng để làm cơ sở thiết kế, lập dự toán báo giá.Thi công điện nhà công nghiệp
 
* Tiếp cận trao đổi, đàm phán với khách hàng:
- TẢN VIÊN đến trụ sở của khách hàng để trực tiếp trao đổi và tư vấn
- Hoặc khách hàng có thể đến VPGD của TẢN VIÊN: Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông - Hà Nội
- Hoặc có thể trao đổi qua Hotline, Tel, Email: tanvien.tvg@gmail.com
 
* TẢN VIÊN báo giá đến khách hàng qua các phương tiện:
- Bằng văn bản gửi trực tiếp
- Bằng văn bản gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện
- Gửi qua e-mail
- Bằng cách TẢN VIÊN gọi điện thoại
- Gửi qua fax
- Báo giá qua trao đổi tiếp xúc với khách hàng

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo