Sàn gỗ QuickStep Eligna 8mm Bỉ | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ QuickStep Eligna 8mm Bỉ | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ QuickStep Eligna 8mm

Sàn gỗ QuickStep Eligna 8mm là một lựa chọn tuyệt vời cho mục đích dân dụng, với các tấm ván sàn gỗ tạo ra một hiệu ứng mềm mại và trang nhã khi đặt. Khi được trang bị, chiều dài cân đối và chiều rộng
Liên hệ
Còn hàng

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Thái Lan

Sàn gỗ Đức

Kích thước: 1380 x 156 x 8 mm

Quy cách: 8 thanh/ hộp, 60 hộp/pallets. 1 hộp = 1.722 m2

 

Mã mầu: U1043, U1184, U1304, U312, U995, U996

Sàn gỗ QuickStep – sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước đến từ Châu Âu, ván lát sàn cao cấp thuộc tập đoàn Unilin, tập đoàn này được thành lập vào năm 1960 với sự khởi đầu bằng việc sản xuất nguyên liệu thô. Năm 1990 Unilin lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường Bỉ dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp đầu tiên mang thương hiệu QuickStep, nó là nhà sản xuất ván gỗ đầu tiên có thương hiệu riêng trên thị trường. Quá trình phát triển 7 năm sau đó đã hoàn thiện với một phát minh quý giá đó là công nghệ hèm khóa Uniclic giúp cho sản phẩm lắp đặt nhanh chóng và thuận lợi trong nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Sàn gỗ QuickStep đã được cấp bằng sáng chế công nghệ hèm khóa Uniclic trên toàn thế giới.
 
Trong 4 năm tiếp theo tức là vào năm 2001 nhà máy cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm hèm Vgroove, tạo rãnh giữa các tấm ván sàn gỗ khi ghép vào nhau.
 
QuickStep là thương hiệu ván gỗ công nghiệp đầu tiên thành công trong việc hoàn thiện cấu trúc của bề mặt với các vân gỗ tự nhiên (sự cảm nhận như là những gì bạn nhìn thấy). Sản phẩm hội tụ nhiều kỹ thuật và công nghệ tiên tiến. Sự đa dạng trong kiểu vân gỗ, nét tinh tế và sang trọng phù hợp cho các căn hộ cao cấp với thiết kế nội thất hiện đại. Bề mặt được chau chuốt tỉ mỉ với riêng một bộ phận thiết kế bề mặt. Vân gỗ của sàn gỗ QuickStep Bỉ được in chính xác với các loại cây gỗ trong tự nhiên, nó được thiết kế thêm các kiểu bề mặt sần khác nhau nhằm đáp ứng sự đa dạng trong sở thích của người tiêu dùng.
 
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp QuickStep – Bỉ được nhà sản xuất cam kết bảo hành 25 năm cho sản phẩm của mình
 
Bề mặt của ván sàn QuickStep được bảo vệ bởi một lớp vật liệu siêu bền Scratch Guard, nâng cao khả năng chống trầy xước lên tới 10 lần cho bề mặt bền lâu như mới, không phai màu theo thời gian.
 
Lớp lõi gỗ có khả năng chịu lực nén cao và chống cong vênh rất tốt, sử dụng công nghệ ép đùn áp lực cao, xử lý ẩm triệt để trong bột gỗ tạo ra lớp lõi HDF cao cấp. Không có chứa hóa chất độc hại.
 
Liên kết chắc chắn và êm ái, móc hèm sâu và rộng hơn, đây là điểm rất quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của ván sàn gỗ sau khi lắp đặt và trong quá trình sử dụng. Lắp đặt nhanh hơn, tiết kiệm thời gian với công nghệ hèm khóa Uniclic.
 
Ưu việt của sàn gỗ QuickStep (Bỉ)

– Sàn gỗ công nghiệp Quick Step nhỏ, đẹp, đa dạng mẫu mã, mang phong cách truyền thống phù hợp với nhiều không gian trong gia đình.

– Sàn gỗ Bỉ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn do phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt

– Sàn gỗ công nghiệp Bỉ được đóng tiền bảo hiểm chất lượng

– Sàn gỗ Bỉ có vẻ đẹp bền vững theo thời gian, thời hạn sử dụng lâu dài

– Bảo trì dễ dàng, không phức tạp

– Sàn gỗ công nghiệp Quick Step (Bỉ) có khả năng chịu nước tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam là độ ẩm cao.

Sàn gỗ QuickStep Eligna 8mm là một lựa chọn tuyệt vời cho mục đích dân dụng, với các tấm ván sàn gỗ tạo ra một hiệu ứng mềm mại và trang nhã khi đặt. Khi được trang bị, chiều dài cân đối và chiều rộng của tấm ván chắc chắn để thêm một yếu tố cho sự trang nhã tại mỗi phòng.

Trang chủ: --> TỔNG KHO SÀN GỖ

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo