Sàn gỗ giá rẻ Morser bản dài to | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ giá rẻ Morser bản dài to | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ Morser 12mm bản dài to

Sàn gỗ Morser bản dài to với các mã mầu: AM103, AM109, AM961, AM962, AM963, AM964, AM965, AM966 là dòng sản phẩm đặc biệt của Morser giá thành rất hợp lý đi kèm vứi chất lượng tương đối.
Liên hệ
Còn hàng

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Thái Lan

Sàn gỗ Đức
+ Kích thước: 1215 (D) x 163 (R) x 12,3 mm
+ Độ chống mài mòn: AC3
 

Sàn gỗ Morser cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức, cốt gỗ trắng, hàm lượng HCHO (Formaldehyde) thấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu E1 an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sàn gỗ Morser có mức giá trung bình, chất lượng khá tốt so với các loại gỗ khác cùng tầm tiền. Mẫu mã đa dạng, đẹp và sang làm cho sàn gỗ Morser có sức tiêu thụ rất lớn trên thị trường.

Trải qua nhiều năm phát triển thị trường đến nay thương hiệu Morser đã trở nên quen thuộc với nhiều người đặc biệt là các kiến trúc sư, các công ty nội thất thường đưa sản phẩm vào các bản thiết kế tạo nên một tác phẩm nội thất tuyệt đẹp. Sàn gỗ Morser hiện tại đang được phân phối rộng rãi khắp cả nước.

Ưu điểm của Sàn gỗ Morser:

- Gỗ ván sàn Morser có chất lượng tốt: Bề mặt của ván gỗ có khả năng chống bay màu, chống trầy xước. Cốt gỗ HDF được ép dưới áp lực cao hơn 850kg/m3 tạo ra tấm cứng chắc, chịu lực cao, chịu ẩm tốt.
 
- Sàn gỗ Morser đa dạng về màu sắc, chủng loại với 10 mã màu vân sần và 10 màu vân bóng. Màu sắc mô phỏng theo các vân gỗ tự nhiên cho cảm giác giống như lát sàn gỗ tự nhiên trong nhà.
 
- Sàn gỗ công nghiệp Morser sử dụng công nghệ hèm khóa mới R – Click /Interlock, có phủ sáp giúp sàn gỗ lắp đặt dễ dàng, êm ái, chống thấm cạnh tốt.
 
- Ván sàn gỗ công nghiệp Morser có giá cả phải chăng, đây là một yếu tố làm cho sàn gỗ Morser được nhiều người lựa chọn bởi giá cả không chỉ hợp lý mà chất lượng lại tốt.

Sàn gỗ Morser bản dài to với các mã mầu: AM103, AM109, AM961, AM962, AM963, AM964, AM965, AM966 là dòng sản phẩm đặc biệt của Morser giá thành rất hợp lý đi kèm vứi chất lượng tương đối.

Trang chủ: --> TỔNG KHO SÀN GỖ

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo