Sàn gỗ Malaysia - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ Malaysia - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ giá rẻ
Sàn gỗ Malaysia - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ Malaysia - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Thái Lan

Sàn gỗ Đức

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP MALAYSIA

Là một trong những thương hiệu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam, sàn gỗ công nghiệp Malaysia đến nay đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Với khả năng chống chịu nước, chống mài mòn tốt, màu sắc tinh tế, sang trọng, giá cả hợp lý, sàn gỗ Malaysia chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng.

Sàn gỗ công nghiệp

1. Đặc điểm của sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và đã qua kiểm tra chất lượng sản phẩm. Một số đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Malaysia:

Chất lượng tốt: Sàn gỗ Malaysia đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu như độ chống xước, mài mòn cao (AC3, AC4), khả năng chịu nước tốt, không bắt lửa và bền màu với các tác động của môi trường cũng như các hóa chất.

Tính thẩm mỹ cao: Sàn gỗ Malaysia có nhiều dòng sản phẩm với các mẫu mã, màu sắc khác nhau. Màu sắc vân gỗ tinh tế, tự nhiên, đặc biệt là sàn gỗ Janmi, Robina.

Không độc hại: Với tiêu chuẩn độc hại E1, sàn gỗ công nghiệp Malaysia tuyệt đối an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường.

Giá thành hợp lý: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có giá thấp hơn so với những dòng sản phẩm cao cấp của Đức, Thụy Sĩ và có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Thi công dễ dàng: Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malaysia hầu như đều được sử dụng hèm khóa V vát cạnh, giúp cho việc thi công sàn gỗ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Một số dòng sản phẩm của sàn gỗ công nghiệp Malaysia: Sàn gỗ Janmi, Inovar, Robina, Ruby,…

Sàn gỗ công nghiệp

2. Cách nhận biết sàn gỗ Malaysia chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sàn gỗ của Trung Quốc, có những sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền Malaysia nhưng chất lượng không thể bằng sàn gỗ chính hãng. 

Cách nhận biết sàn gỗ Malaysia chính hãng là dựa vào đặc điểm bề mặt ván sàn. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có bề mặt sần hoặc mịn chứ không có bề mặt trơn bóng như sàn gỗ Trung Quốc.

Trên mặt sau của tấm ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia có in dòng chữ “Made in Malaysia” in thường, còn những sàn gỗ sản xuất tại Trung Quốc có dòng chữ “The Mould Made in Malaysia”. 

Ngoài ra, kích thước chuẩn của sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hãng là có chiều dài trên 1,2m. Chiều dài chung của sàn gỗ Janmi và Robina hiện nay là 1283mm.

Trang chủ: --> TỔNG KHO SÀN GỖ

zalo