Sàn gỗ giá rẻ Harotex 12mm sần | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ giá rẻ Harotex 12mm sần | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ Harotex 12mm AC3 sần

Harotex 12mm AC3 sần là dòng sản phẩm có bề mặt sần, giống với mặt gỗ tự nhiên không phủ PU, đây là dòng sản phẩm nhiều người dùng Harotex ưa chuộng do tránh được trơn ngã.
Liên hệ
Còn hàng

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Thái Lan

Sàn gỗ Đức
+ Kích thước: 808(D) x 104 (R) x 12,3 mm
+ Độ chống mài mòn: AC3, bề mặt sần
 

Mã mầu: H1221, H1222, H1223, H1224, H1225, H1226

Sàn gỗ Harotex là thương hiệu gỗ ván sàn công nghiệp được đặt hàng tại Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức. Sản phẩm có chất lượng trung bình khá, thích hợp lót sàn cho các căn hộ chung cư bình dân.

Với ưu thế vượt trội về giá và chất lượng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc, ván lát sàn công nghiệp Harotex đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, sản phẩm có giá phải chăng mà chất lượng khá tốt.

Sản phẩm được nghiên cứu thị trường khá kỹ trước khi ra mắt nên các màu sắc chủ yếu là các gam màu truyền thống, phù hợp với thị hiếu màu sắc của người Việt, đáp ứng được tiêu chí rẻ, đẹp, chất lượng.

Ván sàn gỗ công nghiệp Harotex đã xuất hiện trên thị trường 5 năm, trong một thời gian đủ dài đối với một sản phẩm tầm trung, để chứng minh cho chất lượng ổn định của mình.

Harotex được đặt hàng sản xuất tại nhà máy lớn và uy tín tại Trung quốc, chất lượng rất đồng đều, ổn định, hiếm khi có lỗi vặt. Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm định nguồn gốc chặt chẽ, đạt các chứng chỉ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ván sàn Harotex phù hợp với những khách hàng cần một loại ván sàn gỗ vừa tiền, chất lượng trung bình, màu sắc đẹp, dễ chọn lựa.
 
Cấu tạo sàn gỗ Harotex:
 
1. Lớp trên được tráng phủ oxit nhôm AL2O3 trong suốt có tác dụng chống trầy xước, mài mòn, chống bay màu cho sàn gỗ.
 
2. Lớp phim nhân tạo với hình ảnh vân gỗ tự nhiên.
 
3. Lớp gỗ công nghiệp HDF chịu được lực nén cao, không cong vênh co ngót, rạn nứt dưới tác động của thời tiết thay đổi và đồ vật nặng kê trong nhà.
 
4. Lớp dưới cùng là lớp phim cân bằng tạo ổn định cho ván sàn, để sàn gỗ không bị cong vênh, biến dạng bởi thời tiết.
 
5. Hèm khóa Harotex cho sự kết nối vững chắc bền lâu, dễ lắp đặt và được tráng phủ 1 lớp sáp nến (Wax) chống thấm nước.
 
Ván sàn Harotex lắp đặt tốt nhất tại các khu vực không ẩm ướt, không nên lót sàn tại nơi ẩm nhiều như khu vực bếp, tầng 1 nhà riêng.
 
Harotex 12mm AC3 sần là dòng sản phẩm có bề mặt sần, giống với mặt gỗ tự nhiên không phủ PU, đây là dòng sản phẩm nhiều người dùng Harotex ưa chuộng do tránh được trơn ngã.

Trang chủ: --> TỔNG KHO SÀN GỖ

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo