Sàn gỗ giá rẻ Wilson AC3 8mm bản to | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ giá rẻ Wilson AC3 8mm bản to | Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia | Sàn gỗ Thái Lan | Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ giá rẻ Wilson AC3 8mm bản to

Sàn gỗ giá rẻ Wilson AC3 8mm bản to được thiết kế phù hợp với các diện tích lát sàn nhỏ, những nơi khô ráo, là lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng kinh doanh, văn phòng cần tiết kiệm chi phí trang trí
Liên hệ
Còn hàng

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Thái Lan

Sàn gỗ Đức
Kích cỡ: 1215 mm (L) x 195 mm (W) x 8 mm (T)
Độ cứng bề mặt: AC3

Mã mầu: 2223, 2244, 2266, 2288, 2299, 7538

Sàn gỗ Wilson là dòng ván lát sàn công nghiệp giá rẻ cho mọi nhà, xuất hiện trên thị trường đã được 7 năm cho đến nay ván sàn gỗ công nghiệp Wilson đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng. Thật dễ hiểu vì sao mà ván sàn gỗ Wilson lại có mặt trong rất nhiều gia đình. Màu sắc vân gỗ truyền thống, tự nhiên, đẹp và đa dạng mà giá lại rẻ.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức, được tối ưu hóa chi phí tốt để phù hợp với nhiều người tiêu dùng trong nước hiện nay. Một sản phẩm chất lượng ổn định, màu sắc đẹp giá rẻ chắc chắn sẽ còn thu hút được sự quan tâm nhiều của người tiêu dùng. Theo thống kê sản lượng tiêu thụ của ván sàn gỗ Wilson lên đến con số gần 100 nghìn m2 mỗi năm.

Ván sàn gỗ công nghiệp Wilson thích hợp để lắp đặt cho những khu vực khô ráo, lát sàn cho phòng khách, phòng ngủ nhà chung cư, nhà riêng từ tầng 2 trở lên. Tránh đổ nước hay để nước mưa tràn vào nền nhà, không lau nhà bằng khăn ướt, không kéo lê vật nặng trên sàn.

Sàn gỗ giá rẻ Wilson AC3 8mm bản to được thiết kế phù hợp với các diện tích lát sàn nhỏ, những nơi khô ráo, là lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng kinh doanh, văn phòng cần tiết kiệm chi phí trang trí sàn nhà.

Trang chủ: --> TỔNG KHO SÀN GỖ

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo