Sàn gỗ Châu Âu - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Châu Âu - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia
Sàn gỗ Châu Âu - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Châu Âu - Sàn gỗ công nghiệp | Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Thái Lan

Sàn gỗ Đức

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHÂU ÂU

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu là sản phẩm sàn gỗ đứng đầu thị trường hiện nay về vân gỗ tự nhiên, tôn màu, cốt gỗ tốt, không gây độc hại. Sàn gỗ châu Âu được sản xuất và kiểm duyệt chất lượng bởi Hiệp hội sản xuất gỗ châu Âu, hiệp hội sàn gỗ lớn và uy tín nhất trên thế giới.

Sàn gỗ công nghiệp châu Âu ngày càng phát triển mạnh trên thị trường quốc tế nói chung cũng như thị trường Việt Nam nói riêng. Sàn gỗ công nghiệp châu Âu không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn có màu sắc, vân gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng.

Sàn gỗ công nghiệp

+ Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp châu Âu

Bề mặt chống xước tốt: Các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp châu Âu thường có bề mặt AC3, AC4, AC5 và là sàn gỗ công nghiệp chống xước tốt hơn so với những sản phẩm sàn gỗ khác có cùng độ chống xước. Bề mặt được cấu tạo đặc biệt bởi lớp Melamine resins cùng với sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao, trong suốt giúp sàn gỗ chống cháy tốt.

Khả năng chịu nước tốt: Sàn gỗ châu Âu là sàn gỗ công nghiệp chống chịu nước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sàn gỗ châu Âu có thể chịu nước từ 8 – 10 tiếng đến 2, 3 ngày, độ ngấm nước và dãn nở rất thấp. Ngược lại, những sản phẩm thông thường khác chỉ có thể chịu nước 3 – 4 tiếng sẽ bị phồng, cong vênh.

Màu sắc, vân gỗ tự nhiên, tinh tế: Sàn gỗ công nghiệp châu Âu có màu sắc tinh tế, thật hơn so với sàn gỗ thông thường. Sàn gỗ châu Âu mang đậm phong cách phương Tây hiện đại, sang trọng. Hơn nữa, sàn gỗ châu Âu có khả năng giữ màu tốt, không bị phai màu theo thời gian hay do tác động của các hóa chất.

Chịu va đập tốt: Với cốt gỗ HDF được làm từ các loại gỗ quý tốt nhất, sàn gỗ châu Âu có độ cứng cao, khả năng chịu va đập tốt.

Thi công dễ dàng: Sàn gỗ công nghiệp châu Âu đều sử dụng hệ thống hèm khóa hiện đại nhất trên thị trường như hèm 5GV, hèm khóa V, có nẫy nhựa,… thuận tiện cho việc thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ sàn gỗ.

An toàn cho người sử dụng: Sàn gỗ công nghiệp châu Âu đều được kiểm duyệt chất lượng cẩn thận theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, mức độc hại tiêu chuẩn E0, E1 không hề gây độc hại cho con người cũng như môi trường.

+ Một số sản phẩm sàn gỗ công nghiệp châu Âu cao cấp

- Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ

Nói đến sàn gỗ châu Âu không thể không kể đến sàn gỗ Thụy Sĩ. Thụy Sĩ là một trong những quốc gia hàng đầu về sản xuất chế biến gỗ với Tập đoàn Kronospan. Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ có đầy đủ các ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp châu Âu. Dòng sản phẩm nổi tiếng và tốt nhất là sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss.

Sàn gỗ Kronoswiss có hai mẫu chính là mẫu dày 8mm và mẫu dày 12mm. Với mỗi mẫu có nhiều màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Sàn gỗ công nghiệp

- Sàn gỗ công nghiệp Đức

Sàn gỗ Đức được coi là sàn gỗ công nghiệp tốt nhất trên thị trường, khả năng chống chịu nước và chống thấm tốt. Đức là một trong những nước đi đầu về công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sàn gỗ công nghiệp Đức không chỉ có chất lượng tốt mà còn đa dạng, tự nhiên về màu sắc, vân gỗ, sử dụng hệ thống hèm khóa tốt nhất trên thị trường.

Một số thương hiệu mạnh của sàn gỗ công nghiệp Đức phải kể đến như: Kronotex, Kahn, Morser, Sensa,… Tuy nhiên, giá sàn gỗ công nghiệp Đức khá cao nên không được sử dụng phổ biến trên thị trường. 

Sàn gỗ công nghiệp

- Sàn gỗ công nghiệp Bỉ

Sàn gỗ Bỉ cũng là sàn gỗ công nghiệp cao cấp của châu Âu. Cái tên QUICKSTEP đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Bỉ có nhiều dòng sản phẩm với chất lượng, mẫu mã và giá cả khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt Nam. 

Sàn gỗ công nghiệp Bỉ không chỉ được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình mà còn dùng nhiều ở các nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm,…., sàn gỗ công nghiệp giá rẻ được dùng nhiều ở các cửa hàng nhỏ, quán cafe,…

Trang chủ: --> TỔNG KHO SÀN GỖ

zalo