Nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế

Với ưu điểm chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh, dễ mở rộng, nhà thép tiền chế sẽ thay thế nhà xưởng thông thường. Sự bùng nổ các làn sóng đầu tư tại Việt Nam sẽ tạo ra nhu cầu rất lớn về nhà xưởng
Liên hệ
Còn hàng

TẢN VIÊN nhận thiết kế thi công nhà thép tiền chế

 
Với ưu điểm chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh, dễ mở rộng, nhà thép tiền chế sẽ thay thế nhà xưởng thông thường. Sự bùng nổ các làn sóng đầu tư tại Việt Nam sẽ tạo ra nhu cầu rất lớn về nhà xưởng đặc biệt là nhà thép tiền chế trong thời gian tới. Và TẢN VIÊN là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng để thiết kế thi công nhà thép tiền chế.
Nhà thép tiền chế
 

1. Phạm vi ứng dụng:

TẢN VIÊN chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp dựng  NHÀ THÉP TIỀN CHẾ  cho các dự án như: Nhà máy, Nhà xưởng, Nhà kho, Nhà hàng tiệc cưới, Trung tâm triển lãm, Phòng trưng bày, Kho bãi, Siêu thị, Kết cấu thép, Kho lạnh, Nhà máy thiết bị y tế, Nhà xưởng cho thuê …
 

2. Tiêu chuẩn áp dụng:

Tất cả các công trình TẢN VIÊN thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn của Việt Nam (hoặc quốc tế theo yêu cầu của khách hàng) và bảo hành thiết kế kết cấu 10 năm.
 

3. Giải pháp ưu việt sẽ được TẢN VIÊN tư vấn cho khách hàng:

TẢN VIÊN cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho bất kỳ kết cấu phức tạp nào. TẢN VIÊN có khả năng tính toán kết cấu thép có bước nhịp lên đến 100 mét không cột giữa. Đó là kết cấu hoàn hảo cho các công trình đòi hỏi không gian rộng có nhịp lớn như: nhà máy có dây chuyền phức tạp, nhà chứa máy bay bằng thép và các nhà thi đấu thể thao…Nhà thép tiền chế

Trong thiết kế, TẢN VIÊN chú trọng đến đặc tính tiết kiệm điện năng cho nhà xưởng. Sử dụng gió tự nhiên, sử dụng cách nhiệt hiệu quả và tiết kiệm chi phí điện năng trong quá trình sử dụng. Nhà xưởng mát, công nhân làm việc hiệu quả nhưng không tốn chi phí điện năng.

TẢN VIÊN thiết kế kết cấu nhà xưởng có thể mở rộng trong tương lai mà không tốn chi phí nhiều bằng cách đột lỗ bu lông chờ sẵn. Khi cần mở rộng, khách hàng chỉ cần bắt bu lông vào kết cấu hiện hữu – việc này rất đơn giản đến mức khách hàng có thể tự mở rộng.
 

4. TẢN VIÊN là nhà thầu uy tín, nhiều kinh nghiệm:

Trong những năm qua, TẢN VIÊN đã trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, TẢN VIÊN đã cung cấp các sản phẩm chất lượng, giải pháp kiến trúc cũng như kết cấu tối ưu, chi phí thấp cho các công trình: Nhà máy, Nhà kho, nhà xưởng công nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Kỹ sư của TẢN VIÊN được huấn luyện, đào tạo chuyên đưa ra các giải pháp tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng nhưng đảm bảo các tiêu chuẩn quy định của quốc tế.
 

5. Cam kết của TẢN VIÊN:

TẢN VIÊN cam kết là một nhà thầu luôn giữ uy tín, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
 

6. Phương cách làm việc với khách hàng:

TẢN VIÊN sẽ cử cán bộ khảo sát, đo đạc, tiếp thu ý tưởng, đọc, bàn thiết kế, tư vấn, … tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng để làm cơ sở thiết kế, lập dự toán báo giá.Nhà thép tiền chế
 
* Tiếp cận trao đổi, đàm phán với khách hàng:
- TẢN VIÊN đến trụ sở của khách hàng để trực tiếp trao đổi và tư vấn
- Hoặc khách hàng có thể đến VPGD của TẢN VIÊN: Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông - Hà Nội
- Hoặc có thể trao đổi qua Hotline, Tel, Email: tanvien.tvg@gmail.com
 
* TẢN VIÊN báo giá đến khách hàng qua các phương tiện:
- Bằng văn bản gửi trực tiếp
- Bằng văn bản gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện
- Gửi qua e-mail
- Bằng cách TẢN VIÊN gọi điện thoại
- Gửi qua fax
- Báo giá qua trao đổi tiếp xúc với khách hàng

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo