Giới thiệu chung TẢN VIÊN

Giới thiệu chung TẢN VIÊN
Giới thiệu chung TẢN VIÊN

Giới thiệu chung TẢN VIÊN

GIỚI THIỆU CHUNG CÔNG TY TẢN VIÊN

 
Hà Nội, ngày…..tháng…..năm 20…
THƯ NGỎ
                    Kính gửi: ...
 
Lời đầu tiên TẢN VIÊN xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Công ty đến TẢN VIÊN!
 
TẢN VIÊN được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và mã số doanh nghiệp 0107156472 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu vào ngày 21/05/2010.
 
Từ khi thành lập, TẢN VIÊN đã trực tiếp tham gia thi công xây dựng một số công trình trên địa bàn các tỉnh, thành phố lớn. Với năng lực, thiết bị hiện có, kết hợp với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý có chuyên môn cao cũng như đội ngũ công nhân có tay nghề vững và giàu kinh nghiệm, TẢN VIÊN được các Chủ đầu tư đánh giá công trình đạt chất lượng cao, kỹ - mỹ thuật hoàn hảo.
 
Chữ TÍN là nền tảng phát triển của TẢN VIÊNTẢN VIÊN tự tin sẽ đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng trên tinh thần tin cậy, tôn trọng lẫn nhau. Điều đó sẽ đem lại sự thành công cho cả đôi bên và giúp Chúng ta có thể hợp tác lâu bền.
 
Rất trân trọng sự tin tưởng và hợp tác!
 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TẢN VIÊN 

Thông tin cơ bản:tản viên

 
Logo:                     
 
 
Tên tiếng Anh:      TAN VIEN CONSTRUCTION AND DEVELOPMENT JOINT STOCK COMPANY
Địa chỉ:                Số 11, liền kề 2A đường Nguyễn Văn Trỗi, P Mộ Lao, Q Hà Đông - Hà Nội
VP giao dịch:         P905, CC X25, KĐT Phùng Khoang - Hà Nội
Điện thoại:             (84) - 04. 3553 9976     -      Email: admin@tanvien.com.vn
Fax:                       (84) - 04. 3553 9976     -      Website: www.tanvien.com.vn - chiakhoatraotay.net
Mã số thuế:           010 715 6472
Số tài khoản:         91715678 tại Ngân hàng VPBank chi nhánh Thăng Long
 

Được thành lập theo:

 
Quyết định của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
 
 

TẦM NHÌN VÀ HOÀN CẢNH RA ĐỜI

 
“Xây dựng cơ sở hạ tầng và tạo ra chuỗi cung cấp tiện ích, dịch vụ hoàn hảo với quy mô trên khắp các khu dân cư, đô thị tại Việt Nam mang thương hiệu TẢN VIÊN” 
 
Trong xu thế phát triển hiện đại, “mái ấm” chính là chốn mong về để tìm sự bình an của mỗi người và cũng là chỗ dựa vững chắc để hướng tới thành công. Ý nghĩa của từ “mái ấm” không chỉ là ngôi nhà chúng ta đang ở mà còn là cơ sở hạ tầng, dịch vụ, tiện ích quanh nơi chúng ta đang sống như: điện - đường - trường - trạm và các khu vực mua sắm, sinh họat cộng đồng. Như vậy, việc xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo tiện ích, dịch vụ tại các khu dân cư, đô thị luôn là vấn đề được toàn xã hội, cộng đồng đặc biệt quan tâm. Trước thực tế đó, TẢN VIÊN đã nhận ra sứ mệnh của mình.
 

SỨ MỆNH CỦA TẢN VIÊN là: “DỰNG XÂY MÁI ẤM NGƯỜI VIỆT!”

 
Với sứ mệnh này, TẢN VIÊN lựa chọn các sản phẩm chủ đạo sau:
 

+ Tư vấn xây dựng:Sứ mệnh của TẢN VIÊN

            - Tư vấn đầu tư xây dựng
            - Tư vấn thiết kế
            - Tư vấn giám sát

+ Vật liệu xây dựng:

            - Nghiên cứu vật liệu xây dựng
            - Sản xuất vật liệu xây dựng

            - Kinh doanh vật liệu xây dựng

+ Quản lý dự án:

            - Tổ chức, quản lý thi công
            - Nhận thầu thi công
            - Nhận quản lý dự án

+ Cung cấp tiện ích, dịch vụ trên các sản phẩm bất động sản:

            - Cung cấp dịch vụ, tiện ích dân dụng
            - Cung ứng nguồn nhân lực
            - Quản lý bất động sản

Với các sản phẩm này TẢN VIÊN sẽ đem đến cho mọi khách hàng những mái ấm đích thực.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ MỤC TIÊU

 
Khách hàng đến với TẢN VIÊN vì những giá trị cốt lõi tạo ra Văn hóa riêng mang thương hiệu TẢN VIÊN:
 
- TẢN VIÊNmái ấm chungGiá trị cốt lõi của TẢN VIÊN
 
- Ước mơ để tìm lý tưởng
 
- Đam mê là sức mạnh
 
- Sáng tạo để đột phá
 
Từ những giá trị cốt lõi đó TẢN VIÊN đề ra mục tiêu cốt lõi của mình là: “Thổi hơi ấm vào mỗi ngôi nhà Việt”
 
+ Lấy xây lắp và thương mại làm nền tảng, nhờ vào chính sách đối đãi CBCNV linh hoạt, thỏa đáng, TẢN VIÊN tập hợp lực lượng lao động tự do dồi dào, sẵn có ngoài thị trường để tạo lập mạng lưới nhân sự trải rộng trên khắp mọi miền đất nước. Tận dụng dự án nhỏ, hợp đồng giá trị thấp làm bàn đạp, tạo nguồn lực để triển khai dự án lớn, hợp đồng giá trị cao. Và TẢN VIÊN sẽ phát triển kinh doanh đa ngành theo định hướng tạo thành một chu trình khép kín: Tư vấn đầu tư – Tư vấn thiết kế - Nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh vật liêu xây dựng – Thi công Xây lắp – thu hút đầu tư tiện ích, dịch vụ. Với chu trình khép tín này, sẽ tạo nên sức hấp dẫn về chất lượng và giá thành cho sản phẩm của TẢN VIÊN

+ Những sản phẩm tốt về chất lượng, hoàn hảo về thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh trên thị trường, sẽ là bản lề xuyên suốt quá trình hoạt động của TẢN VIÊN. Và khách hàng của TẢN VIÊN mong muốn được phục vụ là mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu liên quan đến các ngành nghề hoạt động của TẢN VIÊN.

CAM KẾT HÀNH ĐỘNG

 
TẢN VIÊN phát triển thì mái ấm của cộng đồng được chăm sóc. Với mục tiêu “Cải tiến nhằm tiến xa”, TẢN VIÊN luôn không ngừng hoàn thiện mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, tác phong của từng CBCNV để ngày càng được gửi gắm nhiều lòng tin nơi khách hàng.
 
Là một công ty hoạt động với phương châm: lợi ích của các bên được tôn trọng; lợi ích của người lao động được quan tâm và đóng góp nhiều vào sự phát triển của cộng đồng. TẢN VIÊN cam kết:
 
- Đối với khách hàng: TẢN VIÊN cam kết thỏa mãn tất cả những nhu cầu của khách hàng trên cơ tôn trọng lợi ích của các bên thông qua các sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí cạnh tranh;
 
- Đối với CBCNV: TẢN VIÊN cam kết quan tâm đến đời sống vật chất và đời sống tinh thần của người lao động, đảm bảo thu nhập cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến, thường xuyên được chăm lo nâng cao trình độ nghiệp vụ và luôn được sinh họat trong môi trường phong phú về văn hóa;
 
- Đối với cộng đồng: TẢN VIÊN cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế và chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước;
 
- Đối với cổ đông: TẢN VIÊN cam kết thực hiện minh bạch các họat động của công ty và đảm bảo không ngừng gia tăng giá trị doanh nghiệp.
CÔNG TY TẢN VIÊN
GIÁM ĐỐC
                                                                   Đã ký
zalo