Giặt ghế Sofa tại nhà

Giặt ghế Sofa tại nhà

Giặt ghế Sofa tại nhà

TẢN VIÊN chuyên nhận giặt ghế sofa, salon tận nơi, TẢN VIÊN nhận giặt tất cả các loại sofa trên thị trường như: sofa vải, sofa nỉ, sofa da…v/v, với quy trình giặt chuyên nghiệp từ ngoài vào trong cho
Liên hệ
Còn hàng

TẢN VIÊN nhận giặt ghế Sofa tại nhà, cơ quan

 

1. Tại sao lại nên gọi TẢN VIÊN đến giặt ghế sofa tại nhà bạn?

TẢN VIÊN chuyên nhận giặt ghế sofa, salon tận nơi, TẢN VIÊN nhận giặt tất cả các loại sofa trên thị trường như: sofa vải, sofa nỉ, sofa da…v/v, với quy trình giặt chuyên nghiệp từ ngoài vào trong cho khách hàng, thiết bị hút nước cực mạnh để vệ sinh bụi bẩn làm khô ráo, hóa chất chuyên giặt được nhập khẩu xuất sứ từ malaysia làm mềm vải, nỉ, giữ màu, duyệt khuẩn để ghế sofa bạn an toàn không vi khuẩn xâm nhập.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp yêu nghề, TẢN VIÊN nguyên cứu đưa ra nhiều phương án hiệu quả nhất cho khách hàng, công cụ pad chà mềm không ảnh hưởng đến vải, nỉ, da tác dụng tẩy sạch bờ mặt, hóa chất giặt Pro chuyên dụng, tẩy duyệt những vết bẩn bám chặt bên trong và ngoài bờ mặt sofa mà không ảnh hưởng gì về chất liệu sofa của khách hàng. Với những cải tiến của TẢN VIÊN hy vọng được phục vụ nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ giặt sofa, salon. Ngoài ra TẢN VIÊN còn nhận giặt nệm, và các loại ghế văn phòng khác.
 
Giặt ghế sofa tại nhà

2. Quy trình giặt ghế sofa tại nhà của TẢN VIÊN:

Bước 1:

Cũng như những thao tác vệ sinh làm việc khác thì bước đầu tiên trong chuỗi qui trình giặt ghế sofa là chuẩn bị mặt bằng tránh gây ảnh hưởng đến các vật dụng xung quanh trong quá trình giặt ghế sofa.
 

Bước 2:

Việc hút bụi loại bỏ các vết bẩn khô trên bề mặt sofa là rất cần thiết không chỉ loại bỏ những vết bẩn cơ bản mà còn giúp bạn nhận diện được tình trạng vết bẩn thực tế của sofa qua đó đưa ra giải pháp làm sạch đúng nhất.
 

Bước 3:

Kiểm tra tác dụng của hoá chất giặt ghế sofa lên vết bẩn việc kiểm tra này chỉ được thực hiện ở khu vực góc khuất trước khi áp dụng trên toàn bề mặt sofa. TẢN VIÊN là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các loại hoá chất giặt ghế sofa tính năng kép (diệt khuẩn) và thi công giặt ghế sofa. Không chỉ là sạch bẩn mà còn là sạch khuẩn.Giặt ghế sofa tại nhà
 

Bước 4:

Áp dụng phương pháp giặt sofa thông qua 2 cách:
- Áp dụng hệ thống giặt phun hút hoạt động dựa trên nguyên lý phun hoá chất giặt ghế sofa lên bền mặt sofa và nhanh chóng hút hết lượng hoá chất vừa được phun ra, thao tác phun hút này hoàn toàn khép kín và có tác dụng loại bỏ ngay trong khi hút (lưu ý: phương pháp này chỉ áp có tác dụng làm sạch tốt đối với các vết bẩn đơn giản).
- Sử dụng bình phun hoá chất rời phun lớp vừa đủ ướt lên bề mặt sofa sau đó thông qua máy đánh tay hỗ trợ đánh tan vết bẩn và loại bỏ hoàn toàn vết bẩn thông qua máy hút chuyên dụng (lưu ý: phương pháp này có hiệu quả tốt cho những vết bẩn cứng đầu).Giặt ghế sofa tại nhà
 

Bước 5:

- Sử dụng hệ thống quạt thổi khô giúp cho sofa nhanh chóng sử dụng lại bình thường sau khi giặt (45p)
- Vệ sinh khu vực xung quanh và bàn giao lại hiện trạng như lúc đầu cho khách hàng
 
*** Thông qua 5 bước cơ bản trên, dịch vụ giặt ghế sofa do TẢN VIÊN cung cấp đã tạo dựng được niềm tin cho hàng ngàn lượt khách sử dụng dịch vụ.
 

3. Cam kết của TẢN VIÊN:

Bằng chính năng lực của mình,TẢN VIÊN cam kết đem đến cho bạn sản phẩm dịch vụ giặt ghế sofa có chất lượng tốt nhất hiện nay.Giặt ghế sofa tại nhà
 

4. Cách thức khách hàng liên lạc và làm việc với TẢN VIÊN:

* Tiếp cận trao đổi, đàm phán với khách hàng:
TẢN VIÊN tiếp nhận đề nghị giặt ghế sofa tại nhà của khách hàng qua cách thức gọi điện trực tiếp đến TẢN VIÊN.
TẢN VIÊN nắm bắt nhu cầu và mức độ bám bẩn của bộ sofa nhà bạn, sau đó tư vấn và hẹn lịch để đến thực hiện đơn hàng.
 
* TẢN VIÊN xác nhận đơn hàng và triển khai dịch vụ:
- Khi đến nhà bạn, nhân viên của TẢN VIÊN sẽ báo giá và xác nhận với bạn bằng đơn hàng ký trực tiếp
- Khi đơn hàng đã được xác nhận, TẢN VIÊN sẽ tiến hành triển khai giặt sofa cho bạn theo đúng quy trình đã cam kết.
- Sau khi hoàn thành, hai bên tiến hành nghiệm thu và thanh quyết toán để kết thúc đơn hàng

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo