Cửa nhôm định hình

Cửa nhôm định hình

Cửa nhôm định hình

Hiện nay trên thị trường người ta có xu hướng dùng thiên về các dòng sản phẩm cao cấp cho các công trình, sản phẩm cửa nhôm cao cấp là một trong những lựa chọn hàng đầu với các đặc tính nổi trội sa
Liên hệ
Còn hàng

 

 

*** Đơn giá cửa nhôm định hình: 1.000.000 - 2.000.000 đ/m2
 
 
1. Ưu điểm của cửa nhôm định hình: Hiện nay trên thị trường người ta có xu hướng dùng thiên về các dòng sản phẩm cao cấp cho các công trình, sản phẩm cửa nhôm cao cấp là một trong những lựa chọn hàng đầu với các đặc tính nổi trội sau: 
 
+ Tính bền vững:
- Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12. 
- Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặt. 
- Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ. 
- Các thanh của hệ nhôm được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ. 
 
+ Chịu lực tốt:
Các thanh profile được quan tâm chú ý hơn với các khoang rỗng để tăng độ cứng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán rất cẩn thận để tạo sống tăng cường cho cửa, kênh thoát nước, khoang chống cách âm cách nhiệt.Với cấu tạo này thanh nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và chịu lực rất tốt.Hệ thống sản phẩm có cầu nối cách nhiệt và gần các gân tăng cứng và khoảng rỗng nhiều nên khả năng chịu lực lại càng tốt hơn.
 
+ Cách âm, cách nhiệt:
Được làm từ profile nhôm được kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn có tính cách âm, cách nhiệt cao. Đặc biệt, profile nhôm có cầu cách nhiệt nên cách âm, nhiệt cao hơn các vật liệu khác.
 
+ Tải trọng nhẹ:
Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Profile nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.
 
+ Tính thẩm mỹ:
- Hệ nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, làm xóa đi vẻ thô cứng của kim loại. 
- Ngoài màu trắng sứ thông dụng, khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc vân gỗ phù hợp với màu sắc căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông ... rất sang trọng và thẩm mỹ. 
- Được thiết kế kết hợp giữa thói quen thẩm mỹ của người Á Đông và sự hiện đại, sang trọng của Châu Âu, cửa nhôm mang đến sự cảm nhận về một căn nhà cứng cáp mà không thô, mềm mại mà không yếu ớt.
 
+ Dễ lắp ghép:
Hệ cửa nhôm cao cấp dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính và khóa khác nhau có trên thị trường Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa lớn, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
 
+ Thuận tiện, kinh tế trong thời gian sử dụng:
- Hệ cửa nhôm cao cấp rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm rất tốt và tránh hoàn toàn nước mưa vào trong nhà, kể cả trời mưa to. Đóng mở nhanh chóng và tiện dụng.
- Với các toà nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hoà, thông gió nhằm ổn định điều kiện không khí trong toà nhà rất lớn. Việc sử dụng cửa nhôm và vách nhôm kính lớn với hộp kính cách âm, cách nhiệt, kính an toàn… là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng.
 
2. Danh mục sản phẩm Cửa nhôm định hình của Xưởng nhôm TẢN VIÊN:
Cửa nhôm định hình Việt Pháp | Cửa sổ hệ Việt Pháp | Cửa đi hệ Việt Pháp | Vách kính hệ Việt Pháp | Mặt dựng hệ Việt Pháp | Nhôm định hình Việt Nhật | Cửa sổ hệ Việt Nhật | | Cửa đi hệ Việt Nhật | Vách kính hệ Việt Nhật | Mặt dựng hệ Việt Nhật | Nhôm định hình Việt Ý | Cửa sổ hệ Việt Ý | Cửa đi hệ Việt Ý | Vách kính hệ Việt Ý | Mặt dựng hệ Việt Ý
 
3. Phạm vi ứng dụng của hệ cửa nhôm định hình: cửa đi, cửa sổ mở chữ A, cửa sổ mở bật, cửa chớp, cửa lùa, vách ngăn... tạo sự đồng bộ, phù hợp với công trình và công năng sử dụng của sản phẩm.Thông thường người ta sử dụng kính dán an toàn trong hệ cửa này, ngoài ra có thể sử dụng kính temper, kính màu, kính phản quang, kính thường... tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
 
4. Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm: Các chuyên gia nhôm kính đều khẳng định, giá trị của bộ cửa bao gồm chất lượng vật liệu, phụ kiện đi kèm và đặc biệt là trình độ kỹ thuật thiết kế của nhà sản xuất. Đây là những yếu tố tạo nên sự khác biệt khiến cho các sản phẩm tùy theo thương hiệu mà chênh nhau từ vài chục, vài trăm ngàn đồng, thậm chí hàng triệu đồng cho mỗi mét vuông. Người tiêu dùng sẽ khó phân biệt, định giá được sản phẩm bằng vẻ bề ngoài.
 
5. Quy trình đặt hàng của Xưởng nhôm TẢN VIÊN:
- Khách hàng liên hệ với Xưởng cửa nhôm định hình TẢN VIÊN qua Hotline: 0963.186.699 để được tư vấn miễn phí
- Xưởng cửa nhôm định hình TẢN VIÊN hẹn khách hàng để trao đổi, khảo sát trực tiếp công trình để biết điều kiện thi công và kích thước thực tế
- Xưởng cửa nhôm định hình TẢN VIÊN lên báo giá và xác nhận đơn hàng với khách hàng
- Cửa sẽ được gia công, giám sát chặt chẽ chất lượng tại Xưởng cửa nhôm định hình TẢN VIÊN
- Thời gian lắp đặt đúng theo thỏa thuận trong đơn hàng
- Hai bên tiến hành nghiệm thu chất lương, và xác nhận khối lượng thực tế để thanh lý đơn hàng
 

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng

Không có sản phẩm nào cùng loại

zalo