Cách lựa chọn ống nước

Cách lựa chọn ống nước
Cách lựa chọn ống nước

Cách lựa chọn ống nước

CÁCH LỰA CHỌN ỐNG NƯỚC CHO CÔNG TRÌNH NHÀ DÂN
 
Cach-lua-chon-ong-nuocXác định hệ thống cấp thoát nước là cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà của bạn vì đây là hệ thống đi ngầm trong tường đòi hỏi độ bên vững và an toàn nhất định, sẽ rất phức tạp khi phải thay thế, phải đục tường ra để đi lại hệ thống khi chất lượng nước không đảm bảo hoặc khi có rò rỉ nước.
Để ống nước chịu đựng tốt trong mọi thời tiết. Bạn nên  tìm kiếm một nhà cung cấp đường ống nước tốt nhất và giá cả phải chăng phục vụ cho nhu cầu của bạn.
Đường ống nước được lựa chọn nhiều nhất phụ thuộc vào tính chất  như trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt, dẻo dai, độ bền, hóa chất và kháng thời tiết.
 

* Những đặc điểm nổi bậc của ống nước chất lượng cao:

+ Ống nước  chất lượng cao là  một đường ống nước  vững chắc được sử dụng để vận chuyển nước và các chất lỏng độc hại với môi trường khác nhau, khu dân cư và công nghiệp. Nó rất dễ dàng để xử lý và cài đặt. Ống nước được sản xuất với công nghệ cao điều đó khó có thể xảy ra hiện tượng rò rỉ. Hơn  nữa, bề mặt bóng loáng của ống nước cho phép lưu thông thông suốt của chất lỏng ngay cả dưới áp lực cao. Đó là nhu cầu lớn của nhà cung cấp đường ống trong thị trường toàn cầu.

+ Nhà cung cấp đường ống sẽ giúp bạn cài đặt các ống nước  theo nhu cầu của bạn. Quá trình đùn nhựa đã làm cho nó dễ dàng hơn cho các chuyên gia đường ống dẫn để tạo ra các ống nước chất.

+ Ống nước  có thể dễ dàng cài đặt theo mọi địa hình khác nhau. Đường ống ống nước  có thể được tùy chỉnh được theo địa hình và khách hàng có thể đặt mua theo nhu cầu riêng như ống nối , chạc chữ T... Ống nước được sử dụng trong nhiều mục đích, vì vậy  có đường kính và độ dày khác nhau.

+ Các nhà cung cấp đường ống nước có một trách nhiệm đảm bảo bạn làm việc sửa chữa thực hiện tốt nhất để đường ống hiện tại của bạn. Tuy nhiên, người sử dụng cần phải bảo vệ  ống nước trước nắng và mưa để không xảy ra các sự cố đáng tiếc.

+ Một nhà cung cấp đường ống chuyên nghiệp sẽ cố gắng tạo ra  đường ống nước  chỉ sau khi phản ứng tổng hợp nhiệt được hoàn thành.


* Đối với loại ống PPR

Cach-lua-chon-ong-nuocVì ống nước và phụ kiện ống nước PPR được sử dụng cho hệ thống cấp nước sạch trong các gia đình nên vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng cần được xem xét cẩn thận. Để bạn có phương án lựa chọn ống nước PPR tốt nhất cho ngôi nhà bạn chúng tôi xin đưa ra một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn như sau:

1. Nguồn vật liệu sản xuất ống nước PPR phải là nguồn vật liệu sạch, có xuất xứ rõ ràng, không bị pha trộn các phụ gia hoặc nhựa tái chế. Nếu nguồn vật liệu không tốt, sử dụng nhựa tái chế sẽ có các thành phần như chì, asen…ảnh hưởng đến chất lượng nước trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

2. Sản phẩm ống PPR phải được sản xuất theo tiêu chuẩn, có xác nhận tiêu chuẩn của đơn vị uy tín, độc lâp. Có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm phải được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của đơn vị, tổ chức độc lập.

4. Các sản phẩm khi lựa chọn cần lưu ý là các phụ kiện ống nước có ren, các loại van vì đây là các phụ kiện quan trọng trong quá trình sử dụng nếu lựa chọn sản phẩm không tốt có thể dẫn đến rò rỉ nước.

5. Giá trị phần hệ thống cấp thoát nước trong tổng mức đầu tư cả công trình của bạn chiếm tỷ trọng rất nhỏ từ 1,5-2% nhưng nó lại rất quan trọng nên theo ý kiến của chúng tôi bạn nên lựa chọn sản phẩm có xuất xứ Châu Âu hoặc của các tập đoàn hàng đầu để bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.
zalo