Cách bố trí thiết bị vệ sinh hợp lí

Cách bố trí thiết bị vệ sinh hợp lí
Cách bố trí thiết bị vệ sinh hợp lí

Cách bố trí thiết bị vệ sinh hợp lí

Bố trí thiết bị vệ sinh một cách hợp lí rất quan trọng, đặc biệt với những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp. Chỉ cần để ý một vài vị trí cũng như cách lựa chọn các vật dụng phù hợp sẽ khiến không gian nơi đây trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.
Cách bố trí thiết bị vệ sinh
 

1.  Kết hợp thiết bị vệ sinh gam màu sáng đồng điệu cùng vật dụng khác

Điều đầu tiên gây ấn tượng và tạo thiện cảm về thị giác cho người nhìn luôn luôn là yếu tố màu sắc. Khi gia đình bạn sở hữu một phòng tắm có diện tích eo hẹp, lời khuyên đưa ra là hãy sử dụng những gam màu tông sáng cho thiết bị phòng tắm. Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sen vòi có bề mặt sáng bóng, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng sẽ là cách tốt không những giúp bạn “kéo dài” diện tích mà còn đem lại vẻ sang trọng và thời thượng cho không gian phòng tắm gia đình.
 

2.  Chọn mua đồng bộ thiết bị vệ sinh

Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế sen vòi lại đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những series sản phẩm đồng bộ. Mỗi series thiết bị vệ sinh sẽ mang một phong cách thời trang nhất định và cũng có những lợi ích không ngờ trong công cuộc cải thiện diện tích phòng tắm. Phòng tắm càng hẹp bạn càng nên sử dụng những thiết bị có đường nét đơn giản với kích thước gọn gàng. Những đường uốn lượn hay khối bầu dục là điều nên tránh đối với không gian nhỏ.
Cách bố trí thiết bị vệ sinh
 

3.   Sen cây âm tường – Ý tưởng tuyệt vời cho phòng tắm không gian hẹp

Sen cây âm tường có thể được coi là giải pháp hữu hiệu nhằm hóa giải vấn đề đau đầu của nhiều gia đình về không gian phòng tắm. Ưu điểm của loại vòi sen này là thân vòi không lộ ra ngoài tạo cho người sử dụng cảm giác phòng tắm không có quá nhiều vật dụng và tạo cảm giác thoải mái hơn khi tắm rửa kể cả trong một phòng tắm hẹp. Đặc biệt hơn, sản phẩm sen cây âm tường luôn luôn đem tới cho phòng tắm một vẻ đẹp hút hồn của sự thời thượng, tinh tế mà hiếm có một thiết bị nhà tắm nào khác có thể thay thế được.
Chỉ vài thủ thuật, nếu bạn kết hợp khéo léo, bố trí thiết bị vệ sinh phù hợp sẽ giúp phòng vệ sinh nhà bạn không còn là nơi âm khí, uế tạp mà trở nên thoáng đãng với tính thẩm mỹ cao.
zalo